– પુરુષોની આ વસ્તુઓને સૌથી વધુ પસંદ કરે છે સ્ત્રીઓ, જોતાની સાથે જ નથી કરી શકતી કાબૂ…

લોકડાઉન દરમિયાન વિશ્વભરમાં ઓનલાઇન ડેટિંગનું વલણ અચાનક ખૂબ વધી ગયું હતું. ઓનલાઇન ડેટિંગના રૂપમાં બહાર ન આવવા અને નવા જીવનસાથીને મળવાનો એક સારો વિકલ્પ મળ્યો છે. ભારતની ડેટિંગ વેબસાઇટ ક્વેક-ક્વેકમે એક રિપોર્ટ જાહેર કર્યો છે જેમાં ઑનલાઇન ડેટિંગના ઘણા નવા વલણો વિશે રસપ્રદ વાતો જણાવી છે.

ऑनलाइन डेटिंग 1

ક્વેક-ક્વેક રિપોર્ટ અનુસાર ઑનલાઇન ડેટિંગમાં 55 ટકા પુરુષો જ્યારે 73 ટકા મહિલાઓ જીવનસાથી પ્રત્યે ભાવનાત્મક લગાવ શોધે છે. આનો અર્થ એ થયો કે લોકો હવે કેઝ્યુઅલ ડેટિંગથી આગળ વધી ગયા છે અને શારીરિક જોડાણ કરતાં ભાવનાત્મક જોડાણને વધુ પ્રાધાન્ય આપી રહ્યાં છે.

ऑनलाइन डेटिंग 2

રિપોર્ટ અનુસાર, 21 થી 30 વર્ષની વયના લોકો એકબીજાને રૂબરૂ મળવાનું પસંદ કરે છે, જ્યારે 31 વર્ષથી ઉપરના લોકો વાસ્તવિક જોડાણનો આગ્રહ રાખે છે. તે જ સમયે, 20 વર્ષથી ઓછી વયના 46 ટકા લોકો વર્ચુઅલ ડેટિંગને પસંદ કરે છે.

ऑनलाइन डेटिंग 3

અહેવાલ મુજબ મોટાભાગના લોકો સહમત ન હતા કે ભાગીદારની પસંદગી વર્ચુઅલ તારીખના આધારે થઈ શકે છે અને તેઓએ જીવનસાથી મેળવ્યા પછી જ નિર્ણય લેવામાં રસ દાખવ્યો હતો.

ऑनलाइन डेटिंग 4

ક્વેક-ક્વેકનાં સ્થાપક રવિ મિત્તલે એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “રોગચાળાને કારણે લોકોનો ટ્રેન્ડ ઓનલાઇન ડેટિંગ તરફ વધ્યો છે. લાંબી વાતચીત કરતા એક સાથે નેટફ્લિક્સ મૂવી અથવા સિરીઝ જોવી એ સામાન્ય ડેટિંગ વલણ છે.

ऑनलाइन डेटिंग 5

આ સિવાય સર્વેમાં એમ પણ કહેવામાં આવ્યું છે કે ડેટિંગ એપ પર લોકોને સૌથી વધારે પરેશાન કરનારી બાબતો એ લાગી છે કે જેની સાથે તેઓ વાત કરવા માગે છે તેનો પ્રતિસાદ ન મળવો નિરાશાજનક બાબત છે.

ऑनलाइन डेटिंग 6

ઓનલાઇન ડેટિંગમાં 76 ટકા પુરુષો અને 57 ટકા સ્ત્રીઓ અનુસાર કોઈપણ ખરાબ સંબંધમાંથી બહાર નીકળવાનો શ્રેષ્ઠ રસ્તો એ છે કે નવા લોકોને મળવું. ક્વેક મુજબ ભારતમાં તેના 1.2 કરોડથી વધુ યૂઝર્સ છે.

ऑनलाइन डेटिंग 7

ગત વર્ષે ડિસેમ્બર મહિનાની શરૂઆતમાં એક અહેવાલ બહાર પાડવામાં આવ્યો હતો. એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે કોરોના વાયરસને કારણે નવા યુઝર્સની સંખ્યામાં ઉછાળો જોવા મળ્યો છે અને ભારતના નાના શહેરોના લોકો પણ ઓનલાઇન ડેટિંગમાં જોડાઈ રહ્યા છે.

ऑनलाइन डेटिंग 8

રિપોર્ટ અનુસાર લોકડાઉન દરમિયાન ડેટિંગ એપ પર સાઇન અપ કરનારી મહિલાઓની સંખ્યામાં 12 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો છે. રિપોર્ટમાં એવું પણ કહેવામાં આવ્યું હતું કે ડેટિંગ એપ પર પુરુષો કરતાં મહિલાઓ વધારે સક્રિય હોય છે. પુરુષ વપરાશકર્તાઓ આ ડેટિંગ એપ્લિકેશનને 24 વખત જુએ છે જ્યારે સ્ત્રી વપરાશકર્તાઓ તેને 48 વાર ખોલે છે.

Site Footer