વજન ઓછું કરવા માટે રાત્રિભોજન માટે યોગ્ય છે આ સમય, આ સમયે ખાશો તો ક્યારેય નહી વધે વજન…

સ્વસ્થ અને ફિટ રહેવા માટે શું ખાવું અને કેટલું ખાવું જોઈએ? આ પ્રશ્ન લાંબા સમયથી ચર્ચાનો વિષય બની રહ્યો છે. આવી સ્થિતિમાં આજે અમે તમને શું ખાવું તેના વિશે નહીં પંરતુ કયા સમયે ખાવું જોઈએ તેના વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ.

સવારનો નાસ્તો- દિવસની પહેલી વસ્તુ એ ખોરાક છે. આપણે સવારનો નાસ્તો છોડવો જોઈએ નહીં. સંશોધન પણ એ હકીકત દ્વારા પુષ્ટિ આપી ચૂક્યું છે કે બેકફાસ્ટ મહત્વપૂર્ણ છે. હાર્વર્ડ સ્કૂલ ઓફ પબ્લિક હેલ્થના સંશોધનકારોએ 26 હજારથી વધુ આરોગ્ય કર્મચારીઓના આરોગ્ય પરિણામોનો અભ્યાસ કર્યો છે.

45 થી 82 વર્ષથી વધુ ઉંમરના લોકો પર 16 વર્ષ સંશોધન કરવામાં આવ્યું. પરિણામ આવ્યું કે જે લોકોએ સવારનો નાસ્તો છોડી દીધો હતો તેમને હૃદયરોગનો હુમલો અથવા હૃદયરોગથી મૃત્યુનું જોખમ જેઓ નાસ્તો ખાતા લોકો કરતા 25 ટકા વધારે છે.

Health tips: What is the correct time to eat dinner if you want to lose weight? Here are answers

બપોરનું ભોજન – પરંતુ મોટાભાગના લોકોને બપોરનું ભોજન વધારે પ્રમાણમાં ખાવાનું ગમે છે. તે સમય સુધી, દિવસના ઉચ્ચ પ્રવૃત્તિ સ્તરને કારણે કેલરી ઝડપથી બળી શકે છે. તેથી, શરીરને પોષણની જરૂર હોય છે અને તેનો બળતણ સ્વરૂપે ઉપયોગ પણ થાય છે.

ડિનર- તો પછી ડિનર વિશે શું અભિપ્રાય હોવો જોઈએ? અથવા તમારે વજન ઓછું કરવા માટે ડિનર છોડવું જોઈએ, જેથી તમે સ્વસ્થ અને ફીટ રહી શકો?

ટાઇમના એક અહેવાલ મુજબ, ડાયટિશિયન ટ્રેસી લોકવુડ કહે છે, “તમે જે બર્ન કરતા નથી તે એ છે કે ચરબી વધવાની તમારી સંભાવના, કારણ કે તમે દિવસના અંત સુધીમાં ઓછા સક્રિય થઈ જાવ છો.” આવામાં તમે ઉઘની નજીક ખાવાથી તમારું બ્લડ સુગર અને ઇન્સ્યુલિન વધે છે, જે તમારી ઊંઘમાં ખલેલ નું કારણ બને છે. તેથી, તમારું છેલ્લું ભોજન દિવસ કરતાં હળવું હોવું જોઈએ અને સૂતા પહેલાના ત્રણ કલાકમાં ખાવું જોઈએ. મોડી રાત્રે જમવું એ વજનના વધારા સાથે પણ જોડાયેલું છે.

Site Footer