100 વર્ષ સુધી જીવન જીવવું હોય તો આજે જ આ વસ્તુઓથી બનાવી લો અંતર, જીવશો ત્યાં સુધી નહીં થાય કોઈ રોગ…

આજની આ ભાગદોડભરી જિંદગીમાં સ્વસ્થ રહેવું કોઈ પડકારથી ઓછું નથી. આમાં થોડી બેદરકારી પણ તમને અનેક રોગોનો શિકાર બનાવી શકે છે. ખાસ કરીને ખરાબ નિત્યક્રમ, અયોગ્ય આહાર અને તાણને લીધે, મેદસ્વીપણું, ડાયાબિટીઝ, હાઈ બ્લડ પ્રેશર વગેરે રોગો થવાનું જોખમ રાતે છે અને તેની સ્વાસ્થ્ય ઉપર ખરાબ અસર પડે છે.

ડાયેટ એક્સપર્ટ ડો.રંજના સિંહના જણાવ્યા અનુસાર, લાંબું જીવન જીવવા માટે તમારે હવેથી હેલ્ધી ડાયટ અપનાવવું જોઈએ. આ સિવાય શરીર માટે નુકસાનકારક હોય એવી વસ્તુઓથી બચવું પણ જરૂરી છે. તો ચાલો આપણે જાણીએ કે કંઈ વસ્તુઓથી અંતર રાખવું જોઈએ.

1. આલ્કોહોલનું સેવન ટાળો

ડાયેટ એક્સપર્ટ ડો.રંજના સિંહના જણાવ્યા મુજબ, આલ્કોહોલના સેવનથી આરોગ્ય પર પ્રતિકૂળ અસર પડે છે. આ હાઈ બ્લડ પ્રેશર, હાર્ટ એટેક સહિત યકૃતને લગતા રોગોનું જોખમ વધારે છે. તેમણે જણાવ્યું હતું કે વર્ષ 2018 ના સંશોધન મુજબ, જે વ્યક્તિ એક અઠવાડિયામાં 7 થી 14 ગ્લસ આલ્કોહોલ પીવે છે તેની ઉંમર 6 મહિનાથી ઓછી થાય છે. તે જ સમયે, જે વ્યક્તિ દર અઠવાડિયે 14 થી 25 ગ્લાસ પીવે છે તેની ઉંમર 1 થી 2 વર્ષ સુધી ઘટાડે છે, જ્યારે, જે વ્યક્તિ દર અઠવાડિયે 25 થી વધુ પીણા પીવે છે, તેની ઉંમર 4 થી 5 વર્ષ ઓછી થાય છે. તેથી દારૂ ન પીવો.

2. સુગરનું સેવન ઓછું કરો

ડૉ.રંજના સિંહના જણાવ્યા અનુસાર, શરીરમાં વધુ પડતી કેલરી અને બ્લડ શુગર મેદસ્વીપણા, કેન્સર, ડાયાબિટીઝ, ડેન્ટલ અને યકૃતના રોગોનું જોખમ વધારે છે. તેથી તમારે બહુ ઓછી માત્રામાં ખાંડનું સેવન કરવું જોઈએ. આ સિવાય ચા, કોફી, ચટણી, કેચઅપ, કેક, કોલ્ડ ડ્રિંક્સ વગેરે પણ મર્યાદિત માત્રામાં પીવા જોઈએ.

3. ફ્રાઇડ વસ્તુઓ ન ખાઓ

ફ્રેન્ચ ફ્રાઈસ અને બટાકાની ચીપમાં કેલરી વધુ પ્રમાણમાં મળી આવે છે, આ માટે, આ વસ્તુઓનું મર્યાદિત માત્રામાં સેવન કરો. જો તમે આ વસ્તુઓનું વધારે પ્રમાણમાં સેવન કરો છો, તો પછી જાડાપણું અને ડાયાબિટીઝનું જોખમ વધી શકે છે. આ સાથે કોલેસ્ટરોલ પણ વધવા માંડે છે.

4. ધૂમ્રપાન કરવાનું ટાળો

ડો.રંજના સિંહના જણાવ્યા અનુસાર, સામાન્ય લોકોની તુલનામાં ધૂમ્રપાન કરનારાઓની ઉંમર 10 વર્ષ ઓછી થાય છે. આ અકાળ મૃત્યુનું જોખમ વધારે છે. નિષ્ણાતોના જણાવ્યા મુજબ, ધૂમ્રપાન કરનારાઓમાં મૃત્યુ દર સામાન્ય વસ્તી કરતા ત્રણ ગણો વધારે છે, જેનાથી ફેફસાં અને હાર્ટ રોગોનું જોખમ વધે છે. તેથી ધૂમ્રપાન કરવાનું ટાળો.

Site Footer