મગજને એકદમ તીક્ષ્ણ બનાવવા માટે ભોજનમાં શામેલ કરો આ વસ્તુઓ, યાદશક્તિમાં થશે વધારો…

સામાન્ય રીતે ઘણીવાર આપણે 5 મિનિટ પહેલા સાંભળેલી વાત પણ ભૂલી જતા હોઈએ છીએ. જોકે ભુલાવાના આ રોગને લીધે, આપણે ઘણી જગ્યાએ શરમનો પણ સામનો કરવો પડે છે. આવી સ્થિતિમાં તે મહત્વનું છે કે તમે તમારી મેમરીને મજબૂત કરો. આ માટે તમારે તમારા આહાર પર વિશેષ ધ્યાન આપવાની જરૂર છે.

ખરેખર, આપણા શરીરમાં પોષક તત્ત્વોના અભાવને લીધે મેમરી નબળી પડવાની સાથે સાથે મગજ પણ નબળું પડે છે. આવી સમસ્યાઓના કારણે, દરેક કાર્ય કરવામાં આપણને તકલીફ થવા લાગે છે.

ડાયેટ એક્સપર્ટ્સ ડો.રંજના સિંઘ કહે છે કે જો તમારે ભૂલાવાની સમસ્યાથી છૂટકારો મેળવવા હોય તો તમારે પૌષ્ટિક આહારનું સેવન કરવું જોઈએ. જે તમારા મનને લગતી સમસ્યાઓ દૂર કરવામાં ઘણી હદ સુધી મદદ કરશે.

ડાયેટ એક્સપર્ટ્સ ડો.રંજના સિંઘના જણાવ્યા મુજબ પાલક, કેળા, બ્રોકોલી અને અન્ય લીલા પાંદડાવાળી શાકભાજી તીક્ષ્ણ મન માટે મદદગાર છે. ટામેટાં જેવી કેટલીક અન્ય શાકભાજી પણ વધુ સારી છે, બ્લુબેરી, રાસબેરિઝ અને બ્લેકબેરી પણ એન્ટીઓકિસડન્ટોથી ભરેલા છે, જે મગજનું આરોગ્ય જાળવવામાં મદદ કરી શકે છે.

ઇંડામાં વિટામિન બી 6, બી 12, ફોલેટ અને કોલીન વિપુલ પ્રમાણમાં જોવા મળે છે. ડૉ.રંજના સિંહના કહેવા પ્રમાણે, તેનો વપરાશ મેમરી અને એકાગ્રતા શક્તિને મજબૂત બનાવે છે.

ડો.રંજના સિંહ કહે છે કે અખરોટના નિયમિત સેવનથી મગજ હંમેશાં સ્વસ્થ રહે છે અને હૃદય સંબંધિત રોગોનું જોખમ પણ ઘણી હદ સુધી ઓછું થઈ જાય છે. અખરોટ મેમરીને મજબૂત બનાવે છે.

દીવસની શરૂઆત હંમેશાં સ્વસ્થ નાસ્તાથી થવી જોઈએ. આ માટે ઓટમીલ શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ છે. તેને ખાવાથી તમારી યાદશક્તિ પણ તીક્ષ્ણ બને છે.

ઓમેગા -2 ફેટી એસિડ્સ સ્પિનચમાં જોવા મળે છે, જે કોશિકાઓની સુધારણા દ્વારા વિચારવાની ક્ષમતામાં પણ વધારો કરે છે. આ સાથે, તમારી સ્મૃતિ પણ તીવ્ર બને છે.

ડાયેટ એક્સપર્ટ્સ ડો.રંજના સિંહના જણાવ્યા અનુસાર મેમરીને શાર્પ કરવા અને મૂડ સુધારવામાં ઓમેગા -3 એ મહત્વની ભૂમિકા ભજવશે. આપણા શરીરમાં ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સ ઉત્પન્ન થઈ શકતા નથી, ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સ મગજના મહત્વપૂર્ણ પોષક તત્વો છે; તેથી, તેઓને ખોરાક દ્વારા તમારા આહારમાં શામેલ કરવા જોઈએ. તમને જણાવી દઈએ કે સોલ્મોન, ટ્યૂના અથવા કોડ જેવી માછલીઓ ઓમેગા -3 ફેટી એસિડ્સનો સ્રોત છે.

Site Footer