એપલના લોગો કેમ અડધું સફરજન કપાયેલ હોય છે? જાણો તેની પાછળનું રસપ્રદ કારણ…

દોસ્તો આજની શોખીન દુનિયામાં એપલનો મોબાઈલ વાપરવો એ પણ ઘણા લોકો માટે પેશન જેવું છે. આ એક ખૂબ જ મોઘું ઉપકરણ છે. પોતાના ખાસ ઉત્પાદનોના કારણે કંપનીએ મોબાઈલ, કોમ્પ્યુટર સંબંધિત ટેકના માર્કેટમાં ઘણું નામ કમાવ્યું છે. કંપનીનું નામ જેટલું યુનિક છે, તેટલો જ તેનો લોગો પણ યુનિક છે.

વાસ્તવમાં આ કંપનીની ઓળખ કપાયેલા સફરજનથી થાય છે. તમે જોયું જ હશે કે એપલ કંપનીનો લોગો અડધા ખાધેલા સફરજન જેવો દેખાય છે. ખાસ વાત એ છે કે મોંઘા-મોંઘા ઉપકરણોનો ઉપયોગ કરવાના શોખીન લોકો પણ તેના રહસ્યને જાણતા નથી. તો ચાલો આપણે તેની પાછળના કારણ જાણીએ.

નોંધનીય છે કે જ્યારે કંપનીની સ્થાપના વર્ષ 1976માં થઈ હતી, ત્યારે તેનો લોગો (Apple logo evolution) આવો નહોતો. શરૂઆતમાં આઇઝેક ન્યૂટનનો લોગો બનાવવામાં આવ્યો હતો અને તેની ઉપર એક સફરજન લટકતું હતું. પરંતુ વર્ષ 1977માં કંપનીના કો-ફાઉન્ડર સ્ટીવ જોબ્સે નવો લોગો ડિઝાઇન કરવાની જવાબદારી રોબ જાનોફ નામના ગ્રાફિક ડિઝાઇનરને આપી હતી. તેણે જે સફરજન ખાધું તેનો લોગો તેણે ડિઝાઇન કર્યો, જે મેઘધનુષ્યના રંગમાં હતો.

એપલના પ્રથમ એપલ લોગોનો રંગ રેઈનબો હતો. તેનું કારણ એ હતું કે સ્ટીવ જોબ્સ ઇચ્છતા હતા કે કંપનીને માનવીય દૃષ્ટિકોણથી પણ જોવામાં આવે. જાનોફે એ પણ કહ્યું હતું કે તેણે આ લોગોમાં વિબગ્યોરના ક્રમમાં રંગો નથી નાખ્યા. તેથી લીલો રંગ ટોચ પર રાખવામાં આવ્યો હતો. ત્યાર પછી, એપલના લોગોનો રંગ 1998 થી અત્યાર સુધી એક જ રંગમાં રાખવામાં આવ્યો હતો.

CodesGesture નામની વેબસાઈટ અનુસાર, રોબ જેનૉફે એક ઈન્ટરવ્યુમાં આ રહસ્ય ખોલ્યું હતું. તેણે કહ્યું હતું કે સફરજન કાપવાનું કારણ એ હતું કે લોકો સરળતાથી સમજી શકે કે તે સફરજન છે ચેરી કે ટામેટા નથી. તેણે બીજું કારણ આપ્યું કે તે ઈચ્છે છે કે લોકો સમજે કે તે સફરજનમાંથી ડંખ લઈ રહ્યો છે. પરંતુ તે દરમિયાન એક થિયરી પણ બનાવવામાં આવી હતી કે એપલના ચોપ બાઈટને પણ કોમ્પ્યુટરના બાઈટ સાથે જોડીને જોવામાં આવે છે.